Tin tức hoạt động

Thư chúc tết Quý khách hàng xuân Đinh Dậu 2017
20/01/2017 11:26:45
     Trong không khí mùa xuân rộn ràng, mang theo biết bao niềm vui hân hoan đón chào năm mới, Bão Công Nghệ xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác và xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của Quý đơn vị đã dành cho Bão Công Nghệ trong suốt thời gian qua.

     Nhân dịp năm mới sắp đến, Bão Công Nghệ trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác những lời tri ân sâu sắc nhất. Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng gia quyến thật nhiều SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG, THỊNH VƯỢNG, cùng một năm mới AN KHANG, VẠN SỰ NHƯ Ý.

     Trong năm qua, Bão Công Nghệ rất cảm ơn và vinh dự được sự đồng hành của NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN (SCB) đã tài trợ sử dụng miễn phí Hệ thống phần mềm quản lý trường mầm non SchoolCenter đến các trường học tại TPHCM. Đây là nguồn động lực to lớn giúp Bão Công Nghệ có thêm sức mạnh để không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm, phục vụ các nhu cầu thực tế của Quý khách hàng ngày càng tốt hơn..

Bão Công Nghệ chúc tết xuân Định dậu 2017 đến Quý khách hàng
        Năm 2017 đang tới, Bão Công Nghệ mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành với Quý khách hàng, Quý đối tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cùng nhau xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn nữa hướng đến sự phát triển vững bền và toàn diện.

     Bên cạnh đó, Bão Công Nghệ cũng rất mong nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của Quý đơn vị trong lĩnh vực mới về cung cấp đồ chơi giáo dục cho trẻ mầm non với thương hiệu Kids Center Vietnam. Đây là một siêu thị trực tuyên cung cấp đồ chơi giáo dục trẻ em với các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng chất lượng nhất dành cho các bé mầm non.

     Một lần nữa, toàn thể nhân viên Bão Công Nghệ xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đối tác. Kính chúc Quý đơn vị và gia quyến một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, HẠNH PHÚC, TÀI LỘC.

Thông báo nghỉ tết
      Hoà chung không khí mừng năm mới. Bão Công Nghệ cũng xin thông báo về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán sẽ bắt đầu từ ngày 21/01/2016 đến hết ngày 05/02/2016 (nhằm ngày 24/12/2015 đến hết ngày 09/01/2016 âm lịch). Trong thời gian nghỉ tết, Quý khách có thể gọi điện đến số 0918.756.176 (A.Quốc) hoặc 0968.930.939 (A.Thường) để được tư vấn hỗ trợ.

trở lại